banner-post-nha-thuoc-tot-123

ĐỪNG SỢ ĐI CHẬM – CHỈ SỢ ĐỨNG YÊN

 
Chúng ta đang đi những bước đi vững chắc . 
Hôm qua, một buổi seminar nho nhỏ ấm cúng tại nhà thuốc Nhà Thuốc Tốt – 39 Nguyễn Huy Tự , p. Đa Kao , Quận 1
Chuyên đề : sử dụng Methylcoban trong hổ trợ điều trị triệu chứng cho người bệnh đái tháo đường
Thành phần gồm 2 Đại diện Công ty Eisai cùng các bạn lớp dược sĩ ( đại diện ) đang theo học khoá Tư vấn thuốc và quản trị nhà thuốc chuyên nghiệp tại nhà thuốc tốt tham dự
Buổi seminar đã cung cấp nhiều kiến thức thật bổ ích cho dược sĩ chúng ta trong sử dụng thuốc hổ trợ
Ngôi nhà chung NHÀ THUỐC TỐT LUÔN tạo điều kiện và trang bị những kiến thức, kinh nghiệm sâu sắc, chuẩn mực, thực tế nhất giúp các bạn dược sĩ trở nên chuyên nghiệp nhất.
 
Seminar-methylcoban-tai-nha-thuoc-tot
Post: Seminar tại nhà thuốc tốt
Bên cạnh việc các bạn dược sĩ Nhà Thuốc Tốt được truyền tải kinh nghiệm quý báu từ các Bác sĩ chuyên khoa, Dược sĩ giàu kinh nghiệm, các bạn còn được các hãng dược phẩm ưu ái trao đổi, giải đáp những điểm nổi bật của một chế phẩm thuốc, giúp các bạn có một tầm nhìn đúng, chắc chắn về sử dụng thuốc trong điều trị các bệnh tại nhà thuốc và mang đến một hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
Khi bạn đến với ngôi nhà chung NHÀ THUỐC TỐT bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp nhất, không còn nỗi ám ảnh cạnh tranh chuyên môn, và với khách hàng sẽ luôn là người được hỏi và tư vấn trong việc hướng dẫn, tư vấn thuốc, tư vấn điều trị.
 
Buổi Seminar nhỏ xinh ấm cúng của EISAI về sản phẩm METHYCOBAL nhưng TRANG BỊ ĐẦY VÕ HỌC cho các bạn dược sĩ Nhà Thuốc Tốt.
Kỳ tới lớp dược sĩ nhà thuốc tốt sẽ tiếp tục có những buổi hội thảo cùng tập đoàn dược phẩm EISAI tại trung tâm đào tạo với những chuyên đề bổ ích và hấp dẫn , các bạn sẽ có những buổi liên hoan nhẹ và vui nhộn sau hội thảo nhé .

Share Post:

Facebook
Twitter
LinkedIn
OK
Pinterest
Skype

More Updates

GHÉ THĂM CHÚNG TÔI

39 Nguyễn Huy Tự – P. Đa Kao – Quận 1

HCM City

gọi điện cho chúng tôi

(84) 937146168 / (84) 903140054

nhathuoctot.com@gmail.com

THEO DÕI CHÚNG TÔI

© 2013 Nhà Thuốc Tốt